haitaynamkg

Tổng hợp kiến thức nhân loại

Ảnh chia tay tình yêu trong mưa buồn, tâm trạng nhất

----------------------------------------------------------------------------------------------------
(Haitaynamkg) Bộ ảnh buồn chia tay tình yêu trong 1 buổi chiều mưa. Những hình ảnh chia tay trong mưa thật buồn, tình yêu đến rồi lại đi trong ngỡ ngàng. Buồn muốn khóc khi xem ảnh những cặp đôi yêu nhau chia tay sau bao ngày hạnh phúc bên nhau.


Hôm mình chia tay em chẳng nói câu gì
Anh cứ đứng lặng giữa bốn bề nghe chừng đang đổ nát
Gió xoáy vào tim - mưa len vào mắt
Hai đứa nhìn nhau như hai cái xác
Chết lặng vô hồn...

CHIA TAY TRONG CƠN MƯA

Hôm mình chia tay anh thật sự rất cô đơn
Dù cạnh em thôi mà sao tâm hồn run yếu đuối
Muốn níu em lại nhưng yêu thương đã quá xa tầm với
Chỉ còn bên nhau giây phút âm thầm...

Thơ chia tay
Thơ tình buồn
Hôm mình chia tay anh cứ nghĩ sẽ còn những phân vân
Em cũng bao lần muốn quay trở về như lúc trước
Nhưng thứ tha nhau điều ta không làm được
Nên ở giữa con đường mỗi người chọn một hướng bước đi riêng...


Hôm mình chia tay anh đã cố để chôn dấu nỗi niềm
Em cũng mấp máy bờ môi như có biết bao điều muốn nói
Nhưng lại lặng im sau ánh nhìn diệu vợi
Chợt thấy xót xa đau đớn đến tận cùng...


Hôm mình chia tay chiều loang buồn rớt rụng
Hoàng hôn nhíu mày buông sắc tím bơ vơ
Mình đánh mất nhau chẳng biết tự bao giờ
Chỉ nghe hoa nắng úa tàn trong lời thơ vội vã...


Hôm mình chia tay để trở về như cái thời còn xa lạ
Em đưa mắt nhìn có chạm thấy những kỷ niệm nữa không
Anh đã nghe hơi thở mình khơi dĩ vãng ngược dòng
Đem trao trả ân tình cùng dư âm ngày cũ...


Hôm mình chia tay giá như cả hai đều do dự
Bàn chân ngượng ngùng không thể bước vào xa xôi
Những điều muốn nói đừng mấp máy bờ môi
Có thể vì nhau thì cuộc đời hôm nay mình đã khác.


Văn Hải (tổng hợp)
Chào mừng và rất vui các bạn đến với blog chia sẻ mình!

Tham quan du ngoạn từ Nam chí Bắc:

An Giang || Bà Rịa - Vũng Tàu || Bắc Giang || Bắc Kạn || Bạc Liêu || Bắc Ninh || Bến Tre || Bình Dương || Bình Định || Bình Phước || Bình Thuận || Cà Mau || Cao Bằng || Cần Thơ || Đà Nẵng || Đắk Lắk || Đắk Nông || Điện Biên || Đồng Nai || Đồng Tháp || Hà Giang || Hà Nam || Hà Tĩnh || Hải Dương || Hậu Giang || Hòa Bình || Hưng Yên || Khánh Hòa || Kiên Giang || Kon Tum || Lai Châu || Lâm Đồng || Lạng Sơn || Lào Cai || Long An || Về Miền Tây || Nam Định || Nghệ An || Ninh Bình || Ninh Thuận || Phú Thọ || Quảng Bình || Quảng Nam || Quảng Ngãi || Quảng Ninh || Quảng Trị || Sóc Trăng || Sơn La || Về Tây Nguyên || Tây Ninh || Thái Bình || Thái Nguyên || Thanh Hóa || Thừa Thiên Huế || Thành phố Hồ Chí Minh || Thủ Đô Hà Nội || Tiền Giang || Trà Vinh || Tuyên Quang || Vĩnh Long || Vĩnh Phúc || Yên Bái

|| || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || ||

Bộ sưu tập ảnh hot:

|| || || || || || || || || || || || || || || || || ||
Like bài viết nếu bạn thấy hay và có ích :
Những gì mình biết, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé! Xin mời bạn bình chọn!

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Haitaynamkg Knowledge Humanity