haitaynamkg

Tổng hợp kiến thức nhân loại

Thư Dung & Quỳnh Ruby – Ma Rừng Lữ Quán & Tuyệt Tình cốc Đà lạt

----------------------------------------------------------------------------------------------------




































































































































































































Theo tìm hiểu, anh chàng mẫu chính có tên Lê Hoàng Danh Ngọc (SN 1994) hiện đang là người mẫu chụp hình, diễn catwalk và diễn viên đóng MV, TVC quảng cáo.

“Hiện tại trên mạng xã hội đang lan truyền rộng rãi clip, hình ảnh của mình và Á hậu Thư Dung. Mình cũng nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Còn bản thân mình thì cảm thấy vui vẻ và hào hứng khi nhận được lời mời hợp tác cùng Á hậu Thư Dung và hi vọng sẽ có một sản phẩm thành công”.

“Nhiều người chê bai và đưa ra phản hồi gay gắt, thậm chí lại bình luận những câu thiếu lịch sự, phản cảm vào bộ ảnh thì rõ ràng là mâu thuẫn với những gì họ đang nghĩ rồi. Mình hi vọng là nếu họ muốn phản hồi về bộ ảnh, góp ý những điều tiêu cực thì nên sử dụng ngôn ngữ lịch sự hơn”.

Về bản thân mình thì cũng đã từng nghĩ sẽ tham gia một chương trình nào đó để nổi tiếng nhưng hiện tại mình chưa tìm được chương trình nào hợp với phong cách của mình. Sắp tới mình đang có dự định thi một cuộc thi dành cho người mẫu nam và hi vọng sẽ thành công.

Còn ở hiện tại, công việc của mình đang khá phát triển khi nhận được nhiều hợp đồng chụp hình và diễn các show thời trang lớn trong nước. Ngoài ra mình cũng vừa nhận được lời mời đóng 2 MV ca nhạc”,

Trước những ý kiến chỉ trích của dư luận về loạt ảnh của mình, Thư Dung hiện tại chưa chính thức lên tiếng.

Tuy nhiên, khi bị cư dân mạng gọi tên và chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội, cô gái trẻ đã viết một dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”.
Chào mừng và rất vui các bạn đến với blog chia sẻ mình!

Tham quan du ngoạn từ Nam chí Bắc:

An Giang || Bà Rịa - Vũng Tàu || Bắc Giang || Bắc Kạn || Bạc Liêu || Bắc Ninh || Bến Tre || Bình Dương || Bình Định || Bình Phước || Bình Thuận || Cà Mau || Cao Bằng || Cần Thơ || Đà Nẵng || Đắk Lắk || Đắk Nông || Điện Biên || Đồng Nai || Đồng Tháp || Hà Giang || Hà Nam || Hà Tĩnh || Hải Dương || Hậu Giang || Hòa Bình || Hưng Yên || Khánh Hòa || Kiên Giang || Kon Tum || Lai Châu || Lâm Đồng || Lạng Sơn || Lào Cai || Long An || Về Miền Tây || Nam Định || Nghệ An || Ninh Bình || Ninh Thuận || Phú Thọ || Quảng Bình || Quảng Nam || Quảng Ngãi || Quảng Ninh || Quảng Trị || Sóc Trăng || Sơn La || Về Tây Nguyên || Tây Ninh || Thái Bình || Thái Nguyên || Thanh Hóa || Thừa Thiên Huế || Thành phố Hồ Chí Minh || Thủ Đô Hà Nội || Tiền Giang || Trà Vinh || Tuyên Quang || Vĩnh Long || Vĩnh Phúc || Yên Bái

|| || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || ||

Bộ sưu tập ảnh hot:

|| || || || || || || || || || || || || || || || || ||
Like bài viết nếu bạn thấy hay và có ích :
Những gì mình biết, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé! Xin mời bạn bình chọn!

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Haitaynamkg Knowledge Humanity