haitaynamkg

Tổng hợp kiến thức nhân loại

Lưu ý để nam giới có cơ thể cường tráng

----------------------------------------------------------------------------------------------------
Một cơ thể cường tráng luôn là điều mơ ước của phái mạnh, nhưng ngoài chế độ tập luyện và ăn uống ra thì chúng ta cần loại bỏ một số thói quen xấu hàng ngày mà nhiều người mắc phải. Cùng haitaynamkg tự kiểm tra xem mình có mắc phải thói quen xấu nào không và tự thay đổi nhé, và tất nhiều nếu bạn muốn có cơ thể cường tráng hơn thì hãy thay đổi.


Một số thói quen xấu cần bỏ để có cơ thể cường tráng hơn:

Thức khuya: Hầu hết nam giới được “phong” biệt danh là cú đêm, sống về đêm… Thức khuya nhiều khiến nhịp sống sinh học bị đảo lộn, khó có thể tiếp nhận được nhiều năng lượng, dưỡng chất để giúp tăng cân hiệu quả. Nam giới cần ngủ đúng giờ, đúng tư thế mới có thể cải thiện cân nặng.

Quan hệ tình dục nhiều hoặc bừa bãi: quan hệ quá nhiều sẽ khiến cơ thể mất sức lực, mệt mỏi, ăn uống không được đầy đủ, ngủ không ngon giấc… Từ đó sẽ khiến cân nặng sụt xuống rất nhanh, ảnh hưởng đến quá trình tăng cân hiệu quả.

Ăn uống không điều độ: bỏ bữa, ăn dồn bữa dễ gây rối loạn dạ dày, khiến cơ thể mệt mỏi, không tiếp nhận được nhiều dưỡng chất để nuôi cơ thể. Dần dần kéo theo đó là sụt cân và chậm tăng cân. Nam giới cần ăn nhiều, ăn đúng bữa, trong bữa ăn cần có đầy đủ những dưỡng chất quan trọng như tinh bột, chất béo tốt, chất đạm…

Không ăn sáng: mỗi sáng sớm, nam giới thường có thói quen uống cà phê mà quên ăn sáng. Đây là thói xấu cần nên bỏ ngay bây giờ nếu muốn cải thiện cân nặng. Uống cà phê không giúp tăng cân còn hại cho dạ dày, nếu uống thường xuyên sẽ khiến dạ dày dễ bị viêm và tổn thương nặng nề.

Thuốc lá: chất nicotin trong thuốc lá cực kỳ độc hại, gây nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch, tiểu đường và khiến sụt cân không kiểm soát. Thuốc lá còn gây mất cảm giác thèm ăn, khiến ăn không ngon và gây mất ngủ.

Uống rượu bia: Uống rượu bia nhiều khiến dạ dày bị tổn thương, những cơ quan khác như thận… cũng bị ảnh hưởng khá nặng nề. Uống rượu bia thường khiến người gầy ăn không ngon, ngủ không sâu giấc, làm suy nhược cơ thể…

Một vài thực phẩm khuyên dùng để tăng cơ bắp:

Xoài: xoài là loại quả rất hữu ích trong việc đạt được trọng lượng. Có thể kết hợp xoài pha với sữa để ăn mỗi ngày trong một tháng, có thể đánh thành sinh tố và uống mỗi ngày một ly.

Nho khô: nho khô cũng có lợi trong việc giải quyết vấn đề nhẹ cân. Nên bổ sung 30 gram nho khô mỗi ngày trong khoảng một tháng để đạt được mong muốn về cân nặng của mình.

Sữa và chuối: sữa, chuối là hai biện pháp tuyệt vời cho tăng cân. Có thể làm sinh tố chuối, đồ uống này cung cấp cho cơ thể tất cả các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết giúp tăng trọng lượng cơ thể. Tuy nhiên, tránh ăn quá nhiều.

Trái cây khô và sữa: đun sôi một ít sữa với một vài quả hạnh, quả chà là, quả sung, sau đó uống lúc còn ấm.

Tăng cường các thực phẩm béo: tăng cường những loại thực phẩm như gạo, mật ong, nho khô, quả sung, chà là, bơ, mầm lúa mì… trong thực đơn hàng ngày của bạn để tăng trọng lượng cơ thể.

Ngoài ra các bạn không thể quên được đó là chế độ luyện tập có khoa học và thường xuyên.Kenhgioitinh sẽ có những bài viết liên quan đến việc tăng thể hình cho nam giới, các bạn hãy đón đợi nhé!


Văn Hải (tổng hợp)
Chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11
Like bài viết nếu bạn thấy hay và có ích :
Những gì mình biết, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé! Xin mời bạn bình chọn!

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Haitaynamkg Knowledge Humanity