haitaynamkg

Tổng hợp kiến thức nhân loại

Khi làm chuyện ấy, không có cảm giác đã xuất tinh nhưng lại thấy có dịch màu vàng ở dương vật?

----------------------------------------------------------------------------------------------------
(Haitaynamkg) Em là độc giả trung thành của báo, hiện nay em đang gặp vài rắc rối trong chuyện ấy, rất mong được sự tư vấn của các bác sĩ. Em và bạn gái yêu nhau đã lâu và chúng em đã quan hệ với nhau. Nhưng không hiểu vì sao mỗi lần quan hệ khi “lên đỉnh” em lại không có cảm giác xuất tinh, bắn tinh dịch ra ngoài mà khi rút “cậu bé” ra khỏi “cô bé” em lại thấy có chất gì dính dính màu vàng đục ở “cậu bé”. Em xin hỏi là chất đó là của em hay của bạn gái em? và em có bị bệnh gì không? Nếu em lo xa không muốn mang thai ngoài ý muốn, em cho bạn gái uống thuốc ngừa thai 72h Bocinor (Levonorgestrel 1,5mg) có được không ạ? có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bạn gái em không?(Thắng – 22 tuổi).

Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã ủng hộ nhiệt tình cho tòa soạn chúng tôi của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:


Việc không có cảm giác tinh dịch bắn ra có thể là bắn ra nhẹ nên bạn không có cảm giác, và màu sắc tinh dịch thì có thể là màu trắng đục hơi vàng. Bạn nên kiểm tra bằng cách thủ dâm, nếu thấy có dịch bắn ra ngoài thì đó chính là tinh dịch còn không thì sau khi “lên đỉnh” bạn đi tiểu thì nên kiểm tra xem trong nước tiểu có dính chất dịch dính như tinh dịch kèm không? nếu có thì bạn nên đi khám vì có thể bạn bị xuất tinh ngược và dịch đó là ở vùng kín bạn gái.

Một điều bạn cần lưu ý, đã gọi là thuốc tránh thai khẩn cấp thì chỉ khi nào thực sự khẩn cấp do việc lỡ may quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp phòng tránh thai an toàn mới cần phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp mà thôi, còn không bạn hãy luôn là người chủ động sử dụng bao cao su khi quan hệ để phòng tránh việc mang thai ngoài ý muốn. Một điều bạn cần biết đó là thuốc tránh thai khẩn cấp theo khuyến cáo của nhà sản xuất chỉ nên uống không quá 2 viên trong 1 tháng để tránh được các tác dụng phụ nguy hiểm mà thuốc tránh thai khẩn cấp gây ra cho cơ thể. Nếu uống quá nhiều, quá liều thuốc tránh thai khẩn cấp có thể gặp phải tình trạng ngộ độc thuốc, buồn nôn, mệt mỏi, đau bụng, có khi là bị rong kinh, mất kinh … nghiêm trọng nhất là có thể gây vô sinh cho người sử dụng. Chính vì thế hãy suy nghĩ kĩ trước khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp nhé.

Văn Hải (tổng hợp)
Chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11
Like bài viết nếu bạn thấy hay và có ích :
Những gì mình biết, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé! Xin mời bạn bình chọn!

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Haitaynamkg Knowledge Humanity