haitaynamkg

Tổng hợp kiến thức nhân loại

[Cần Thơ] Khách sạn Cần Thơ – Top 10 những khách sạn “xịn sò” nhất Cần Thơ

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Khách sạn Cần Thơ – Top 10 những khách sạn “xịn sò” nhất Cần Thơ


Khách sạn Cần Thơ hiện được rất nhiều du khách khen ngợi bởi phong cách vô cùng sang trọng. Không chỉ bởi thiết kế tỉ mỉ, tinh tế mà họ nâng cấp hệ thống khách sạn vô cùng chất lượng. Đến với Cần Thơ, du khách không chỉ trải nghiệm chuyến du lịch miền Tây dân dã mà còn có thể tận hưởng phút giây nghỉ ngơi vô cùng chất lượng ở những khách sạn Cần Thơ. Hãy cùng xem qua các resort, khách sạn nổi tiếng tại vùng đất miền Tây này nhé.

1. Azerai Can Tho – Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tại Cần Thơ

Azerai Cần Thơ được mệnh danh là resort sang trọng bậc nhất tại Cần Thơ. Với quy mô vô cùng rộng lớn, được xây dựng riêng ở Cồn Ấu. Đến với Azerai, bạn sẽ thấy được phong cách được thiết kế theo lối truyền thống đan xen nét hiện đại. Hệ thống phòng vô cùng hiện đại và đẳng cấp, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Nên bạn sẽ vô cùng hài lòng khi nghỉ ngơi một đêm tại Azerai Cần Thơ.

Azerai Resort Cần Thơ

Mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, tại resort còn có nhà hàng, phòng gym, sân tennis, hồ bơi, spa,…Du khách có thể đặt những villa lớn để gia đình có thể nghỉ ngơi và vui chơi cùng nhau. Azerai resort sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng của bạn khi đặt chân đến Cần Thơ.

Phòng ngủ được thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế

Địa chỉ: Cồn Ấu, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ, Việt Nam
Giá phòng resort: 5.000.000 – 6.000.000 VNĐ/ phòng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)
Liên hệ đặt phòng resort: 0979 234 234 (Mr. Thái)
Fanpage: https://www.facebook.com/azeraicantho

2. Victoria Can Tho Resort

Victoria Cần Thơ được xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ của Pháp. Nhìn vào đây chính là sự hòa quyện giữa nét truyền thống Nam Bộ với sự tinh tế cổ điển của Châu Âu. Victoria đặt gần với trung tâm thành phố, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch. Ngoài ra, Victoria resort còn có đầy đủ dịch vụ dành cho du khách như du thuyền, nhà hàng, hồ bơi,…

Victoria Resort Cần Thơ

Tất cả phòng ngủ của Victoria mang hơi hướng kiến trúc vintage độc đáo. Với đầy đủ các tiện nghi, tạo cho du khách cảm giác gần gũi, ấm áp, xoa dịu tâm hồn mệt mỏi. Victoria Cần Thơ Resort hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách chuyến nghỉ dưỡng yên bình, thoải mái trong chuyến du lịch miền Tây này.

Phong cách phòng được thiết kế theo hướng vintage rất độc đáo

Địa chỉ: Cồn Cái Khế, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Giá phòng resort: 1.500.000 – 2.500.000 VNĐ/ phòng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm)
Liên hệ đặt phòng resort: 0979 234 234 (Mr. Thái)
Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaCanThoResort

3. Can Tho Ecolodge

Can Tho Ecolodge là khu nghỉ dưỡng sinh thái, ẩn mình trong thiên nhiên. Vô cùng thích hợp cho những du khách muốn gần gũi với thiên nhiên, tránh xa ồn ào của xã hội hiện đại. Can Tho Ecolodge là khu nghỉ dưỡng đầu tiên xây dựng theo mô hình Ecolodge tại miền Tây. Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự yên tĩnh, bình yên. Ngoài ra, nơi này còn có nhiều dịch vụ như nhà hàng, hồ bơi,… Du khách có thể mượn xe để dạo quanh nơi đây vào những buổi chiều mát mẻ.

Resort Ecolodge mang hơi hướng gần gũi với thiên nhiên

Các phòng ngủ được xây trải dài theo con kênh nhỏ đặc trưng của miền Tây. Tất cả các phòng đều được thiết kế dựa trên nét truyền thống miền sông nước. Với cách bày trí vô cùng thanh lịch, đơn giản tạo cảm giác thư thái, đúng theo mục tiêu của khu nghỉ dưỡng.

Resort mang đến cho du khách cảm giác thư giãn và thoải mái

Địa chỉ: 542 Khu vực 3, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Giá phòng resort: 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ/ phòng (Giá sẽ thay đổi thường xuyên và không cố định)
Liên hệ đặt phòng resort: 0979 234 234 (Mr. Thái)
Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.ecolodge.asia

4. Vinpearl – Nổi tiếng bật nhất tại khách sạn tại Cần Thơ

Vinpearl nằm trong chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu thương mại cao cấp mang tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn Vingroup. Một trong những khách sạn tốt Cần Thơ mang thiết kế vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Với vị trí đắt địa ngay tại trung tâm thành phố, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, tại khách sạn Vinpearl có đầy đủ những dịch vụ để đáp ứng cho du khách.

Một trong những khách sạn nổi tiếng ở Cần Thơ

Các phòng ngủ tại khách sạn Vinpearl được thiết kế vô cùng tinh tế, đơn giản nhưng rất sang trọng. Mang lại cho bạn một trải nghiệm khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Khi có dịp du lịch Cần Thơ, Vinpearl chính là một trong những khách sạn tại Cần Thơ đáng để bạn nghỉ ngơi đấy.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Địa chỉ: Số 209, Đường 30 tháng 4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ Cần Thơ
Giá phòng khách sạn Cần Thơ: 1.500.000 – 2.500.000 VNĐ/ phòng (Giá sẽ thay đổi liên tục vào từng thời điểm trong năm)
Liên hệ đặt phòng khách sạn Cần Thơ: 0979 234 234 (Mr. Thái)
Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlhotelCanTho

5. Resort Cồn Khương

Resort Cồn Khương là điểm dừng chân lý tưởng khi du lịch Cần Thơ. Resort nằm dọc theo dòng sông với sự bao bọc những hàng cây xanh mượt. Khu nghỉ dưỡng được lấy ý tưởng từ hoa sen, tạo ra một kiến trúc nghệ thuật với vẻ đẹp tinh thúy, thanh cao của hoa sen. Đến đây, Cồn Khương sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Khuôn viên với thiết kế màu sắc vô cùng lộng lẫy

Resort Cồn Khương được chia thành 2 khu: khu Bungalow và khu khách sạn. Du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn khi đến nghỉ dưỡng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nơi đây tránh xa sự ồn ào, mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi thiên nhiên. Resort này hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt cho gia đình của bạn.

Cồn Khương resort Cần Thơ

Địa chỉ: 99A Nguyễn Hữu Cầu, Cồn Khương, Ninh Kiều Cần Thơ
Giá phòng resort: 1.155.000 – 3.312.000 VNĐ/ phòng (giá phòng khách sạn có thể sẽ thay đổi theo từng thời điểm)
Liên hệ đặt phòng resort: 0979 234 234 (Mr. Thái)
Fanpage: https://www.facebook.com/conkhuongresort

6. Khách sạn Mường Thanh Luxury – Top đầu khách sạn ở Cần Thơ

Mường Thanh Luxury Cần Thơ là khách sạn đầu tiên của chuỗi khách sạn Mường Thanh ở Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là chuỗi khách sạn vô cùng sang trọng bật nhất ở Việt Nam. Tòa nhà cao với 27 tầng, du khách có thể ngắm ánh nắng mặt trời vào buổi sáng sớm từ cửa sổ khách sạn. Mường Thanh được thiết kế mang phong cách tinh tế và hiện đại.

Mường Thanh Luxury Hotel

Với những tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao, Mường Thanh hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Tất cả các phòng đầy đủ các tiện nghi, trang trí vô cùng đẹp và sang trọng. Đây sẽ là một trong những top khách sạn ở Cần Thơ với chất lượng rất tốt. Có khu vui chơi giải trí cao cấp và đa dạng như: hồ bơi, sân tennis, phòng karaoke, quầy bar,…Và sở hữu những đại sảnh lớn cho việc tổ chức tiệc cưới và hội nghị.

Tất cả các phòng đều mang phong cách thiết kế vô cùng sang trọng

Địa chỉ: Khu E1, Cồn Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Giá phòng khách sạn Cần Thơ: 1.200.000 – 2.000.000 VNĐ/ phòng (Giá có thể sẽ thay đổi theo từng thời điểm)
Liên hệ đặt phòng khách sạn Cần Thơ: 0979 234 234 (Mr. Thái)
Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.muongthanh.vn

7. Ninh Kiều Riverside

Ninh Kiều Riverside là các tên tiếp theo trong danh sách khách sạn ở Cần Thơ nổi tiếng. Tọa lạc tại ví trí đắc địa của trung tâm với view sông. Và gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ như: Cầu Tình Yêu, bến Ninh Kiều, chùa Ông,…Ninh Kiều được đầu tư thiết kế hình dáng của một con tàu vững chãi. Với lối kiến trúc độc đáo này, nó trở thành một địa điểm rất nổi tiếng tại Cần Thơ..

Khách sạn Ninh Kiều Riverside ở Cần Thơ

Khách sạn Ninh Kiều đạt tiêu chuẩn Quốc tế 4 sao với cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi. Các phòng ốc hiện đại và hơn 70% có hướng nhìn về sông Hậu và Cồn Ấu,..Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp nên nhiều du khách đánh giá rất cao dịch vụ khách sạn. Ngoài ra, Ninh Kiều Riverside có dịch vụ đa dạng như: lưu trú, nhà hàng, du thuyền, skybar, tiệc cưới, hội nghị,…Nếu bạn muốn một nơi nghỉ ngơi chất lượng và gần nhiều điểm du lịch thì Ninh Kiều sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy nhé.

Phòng ngủ với view nhìn từ trên cao vô cùng đẹp

Địa chỉ: Khu A3, Tòa nhà Ninh Kiều, 02, Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Giá phòng khách sạn Cần Thơ: 1.000.000 – 1.500.000 VNĐ/ phòng (Giá sẽ thay đổi vào từng thời điểm trong năm)
Liên hệ đặt phòng khách sạn Cần Thơ: 0979 234 234 (Mr. Thái)
Fanpage: https://www.facebook.com/ninhkieuriversidehotel

8. TTC Hotel – Khách sạn ở Cần Thơ

Khách sạn TTC Hotel nằm ngay tại điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ. Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng đến các địa điểm du lịch như: bến Ninh Kiều, các khu trung tâm thương mại, chợ đêm Cần Thơ, chợ nổi, cầu Tình Yêu,… Ngoài ra, về đêm, bạn có thể nhìn thấy cảnh quang náo nhiệt của thành phố. Thiết kế của khách sạn tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế và đẹp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và rất hiếu khách.

Khách sạn TTC Hospitality

Các phòng ngủ được thiết kế tinh tế đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Khách sạn TTC còn có nhiều dịch vụ khách như nhà hàng buffet, casino, khu vui chơi,…Hứa hẹn đây là sẽ khách sạn tại cần Thơ lý tưởng cho các kỳ nghỉ hoặc các chuyến công tác của quý khách.

Phong cách sang trọng của phong ngủ TTC Hotel

Địa chỉ: 02 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Giá phòng khách sạn Cần Thơ: 1.000.000 – 2.200.000 VNĐ/ phòng (Giá sẽ bị thay đổi liên tục theo từng thời điểm)
Liên hệ đặt phòng khách sạn Cần Thơ: 0979 234 234 (Mr. Thái)
Fanpage: https://www.facebook.com/ttchotelcantho

9. Holiday One Hotel – Khách sạn tốt ở Cần Thơ

Nếu bạn đang tìm một khách sạn tại Cần Thơ chất lượng tốt thì Holiday One chính là nơi bạn đang tìm. Với phong cách kiến trúc tinh tế kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại của phương tây. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch tại Cần Thơ. Khách sạn Holiday One là lựa chọn tối ưu để nghỉ ngơi và thư giãn.

Bể bơi ngoài trời của khách sạn Iris

Không gian khách sạn được thiết kế và trang trí theo dạng Penhouse cao cấp. Mỗi phòng đều sở hữu những nội thất tinh xảo và đặc sắc với đầy đủ vật dụng tiện nghi. Nhà hàng sang trọng được thiết kế ở tầng lửng, phục vụ các món ăn đặc sản miền Tây và các món đặc trưng Châu Âu. Ngoài ra, còn có các dịch vụ như: sky bar, hồ bơi ngoài trời, phòng massage, các sảnh lớn tổ chức sự kiện,…

Holiday One Hotel

Địa chỉ: 59 Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Giá phòng khách sạn Cần Thơ: 600.000 – 900.000 VNĐ/ phòng (Giá có thể sẽ thay đổi trong năm)
Liên hệ đặt phòng khách sạn Cần Thơ: 0979 234 234 (Mr. Thái)
Fanpage: https://www.facebook.com/hotelholidayone

10. Iris Hotel Cần Thơ – Khách sạn giá rẻ Cần Thơ xịn sò

Khách sạn Iris là địa điểm khách sạn khá nổi tiếng tại Cần Thơ. Nằm gần trung tâm thành phố nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng. Nếu bạn muốn một khách sạn giá rẻ ở Cần Thơ nhưng dịch vụ chất lượng đầy đủ tiện nghi. Với thiết kế sang trọng và tinh tế nên nơi này thu hút khá nhiều du khách chọn làm nơi nghỉ dưỡng.

Khách sạn Iris ở Cần Thơ

Iris còn có tên gọi khác là Hoa Diên Vĩ. Chính từ ý nghĩa này, Hoa Diên Vĩ có một sự thu hút kì lạ và được rất nhiều người ngưỡng mộ. Với tiêu chí làm việc dựa trên sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi tin rằng bất cứ ai đến với Iris đều xứng đáng có một trải nghiệm tuyệt vời.

Phòng ngủ của Iris Hotel

Địa chỉ: số 224, đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Giá phòng khách sạn Cần Thơ: 700.000 – 900.000 VNĐ/ phòng (Giá phòng khách sạn có thể sẽ thay đổi)
Liên hệ đặt phòng khách sạn Cần Thơ: 0979 234 234 (Mr. Thái)
Fanpage: https://www.facebook.com/Iris-hotel-Can-Tho-270859616379175

Khi đến du lịch miền Tây, khách sạn ở Cần Thơ sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng xứng đáng. Với nhiều loại hình như resort, khách sạn, bunglalow, homestay Cần Thơ, nhà nghỉ,… Hứa hẹn những địa điểm trên sẽ bạn lại cho bạn thời gian nghỉ dưỡng vô cùng sảng khoái, thư giãn nhất khi đến du lịch ở Cần Thơ. Nếu bạn cần địa điểm để nghỉ qua đêm thì có thể tham khảo những nhà nghỉ giá rẻ ở Cần Thơ nhé.



Văn Hải
Chào mừng và rất vui các bạn đến với blog chia sẻ mình!

Tham quan du ngoạn từ Nam chí Bắc:

An Giang || Bà Rịa - Vũng Tàu || Bắc Giang || Bắc Kạn || Bạc Liêu || Bắc Ninh || Bến Tre || Bình Dương || Bình Định || Bình Phước || Bình Thuận || Cà Mau || Cao Bằng || Cần Thơ || Đà Nẵng || Đắk Lắk || Đắk Nông || Điện Biên || Đồng Nai || Đồng Tháp || Hà Giang || Hà Nam || Hà Tĩnh || Hải Dương || Hậu Giang || Hòa Bình || Hưng Yên || Khánh Hòa || Kiên Giang || Kon Tum || Lai Châu || Lâm Đồng || Lạng Sơn || Lào Cai || Long An || Về Miền Tây || Nam Định || Nghệ An || Ninh Bình || Ninh Thuận || Phú Thọ || Quảng Bình || Quảng Nam || Quảng Ngãi || Quảng Ninh || Quảng Trị || Sóc Trăng || Sơn La || Về Tây Nguyên || Tây Ninh || Thái Bình || Thái Nguyên || Thanh Hóa || Thừa Thiên Huế || Thành phố Hồ Chí Minh || Thủ Đô Hà Nội || Tiền Giang || Trà Vinh || Tuyên Quang || Vĩnh Long || Vĩnh Phúc || Yên Bái

|| || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || || ||

Bộ sưu tập ảnh hot:

|| || || || || || || || || || || || || || || || || ||
Like bài viết nếu bạn thấy hay và có ích :
Những gì mình biết, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé! Xin mời bạn bình chọn!

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Haitaynamkg Knowledge Humanity